เรื่อง Cycle ที่สงสัย

หลายคนมีข้อสงสัย เรื่องการ Cycle  ว่ามันจะใช้เวลากี่วัน และ ทำยังไง ถึงจะเรียกว่า Cycle
มาดูข้อจำกัดกันก่อนนะคะ
1. ต้องมี ตำแหน่ง เพื่อเข้า Cycle
2. ต้องทำการอัพเกรด เท่านั้น
3. ต้องครบ อายุ 75 วัน ถึงจะ Cycle ได้

ข้อดีของการ Cycle
1. รีบฟรี 60$ ในทุกๆ ตำแหน่ง
2. รับฟรี  1 Position ใน JBP

คราวนี้มาดูกันว่า ทำยังไง ถึงจะ Cycle



หลังจากหมดอายุ ตำแหน่ง ในวันที่ 75  เค้าจะติดเบอร์ให้เราไปรันในกระดานใหญ่ ซึ่งมีแค่ 1 กระดานเท่านั้น
ซึ่งจะรันแบบ 2 x 2 อันนี้พอเข้าใจนะคะ
เป็นการรันแบบออโต้ทั่วโลก ดังนั้น เราไม่จำเป็นต้องมีดาวไลน์ก็ได้ หรือถ้ามีดาวไลน์ ดาวไลน์ของเรา อาจไม่ได้อยู่กับเราในกระดานนี้ก็ได้คะ
นัมเบอร์ที่เราได้ นั้น มันจะรันจากทั่วโลกนะคะ ใครครบ 75 วันก่อน ก็ได้รันก่อน และจะเป็นการรันจากซ้ายไปขวา

ยกตัวอย่าง เช่น

เมื่อครบ 75 วัน  เราได้หมายเลข 75,500 เราก็ต้องรอ จนกว่าคนอื่นเค้าจะครบ 75 วัน แล้วมาต่อ ให้เรา จำนวน คน
แล้วก็ต้องรอ ให้ คนนี้ มีคนมาต่อ อีก คน เป็น คน  สรุปคือ เราต้องรอ ชั้น  รวม คน
ซึ่งจะเข้าเกณฑ์ แมทริค 2 x 2  แล้วก็จะได้รับ 60 เหรียญคะ

ต้องเข้าใจนะคะคนที่หมดอายุหลัง นั้น อาจต้องรอหน่อย  เพราะกว่าจะมีคนหมดอายุมาถึงเรา และกว่าจะมีคนหมดอายุมาถึงคนใต้ชั้นของเราอีก  แต่ไม่เป็นไรคะ อ้อมว่า ไม่น่าจะนานเท่าไหร่ เพราะคนสมัครเยอะมาก แล้วก็สมัครทีละหลายตำแหน่งด้วย  กฎมันน่าจะอยู่ที่ “เลขรันไปเร็ว ก็จะมาถึงเราเร็ว” เช่นกัน

การรันเลข  จะเป็นตามที่อ้อมเขียนเลขไว้ให้นะคะ จะรันจากซ้ายไปขวา

แต่อย่าลืมว่า ตอนนี้ ได้นัมเบอร์ เป็นหลักหมื่นแล้ว  และอาจติดหลักแสนเข้าไปแล้ว  ลองสังเกต ดูเลข นะคะ อ้อมทำ ตัวสี ไว้เพื่อยกตัวอย่าง
หากเราได้หมายเลข เราก็ต้องรอ ถึง คน กว่าเราจะมีคนมาต่อ ซึ่งคนที่มาต่อเรา เป็นหมายเลข 14 กับ 15 
ถ้าหากเขียนลึกไปอีก  จะเห็นว่า เราต้องรอ ไปอีก  12 คน กว่าจะ ได้หมายเลข 28 กับ  29 และ 30 กับ 31  

ตามตัวอย่าง ถ้าเราเป็น เลข 7  เราจะต้องมีคนมาต่อ ให้ครบ คน  กรณีนี้ เรียกว่า Cycle แล้วคะ

คราวนี้มานึกถึงความเป็นจริง อย่างที่บอกนะคะ ว่าคนเพิ่มเรื่อยๆ ก่อนหน้าเรา เค้ามีการซื้อเยอะ และติดหลักหมื่น หรือหลักแสนไปแล้ว  ถ้าเราได้อยู่หมายเลข 75,500 
ลองคิดดูว่าต้องรอแค่ไหน

และก็อย่างที่บอกนะคะ  ไม่ต้องกลัวเรื่องนี้   60มันเป็นเงินฟรี  คนสมัครทุกวัน และมีคนหมดอายุทุกวัน เลขมันไปเร็ว ก็มาถึงเราเร็วคะ